Microsoft Office hay còn được gọi ngắn gọn là Office là bộ phần mềm chứa các ứng dụng văn phòng. Sản phẩm được hãng công nghệ đa quốc gia Microsoft giới thiệu lần đầu vào ngày 1 tháng 8 năm 1988.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, các ứng dụng văn phòng của Microsoft luôn được cập nhật, nâng cấp để phù hợp hơn với người dùng, từ đó tối đa hóa hiệu suất làm việc cũng như tính sáng tạo trong các công việc văn phòng.

Trong quá trình học tập cũng như làm việc, kỹ năng sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là kỹ năng sử dụng phần mềm Office luôn được mọi người chú trọng. Hầu hết các tác vụ liên quan tới nghiên cứu, học tập hay thao tác văn phòng đều sử dụng phần mềm trong bộ Microsoft Office.

Thậm chí, hướng dẫn sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office còn được đưa vào chương trình giảng dạy của nhiều trường đại học, cao đẳng. Bên cạnh đó, sử dụng thành thạo bộ phần mềm Microsoft Office cũng là một trong những tiêu chí đánh giá xét tuyển ứng viên của nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 Hiện nay, bộ Microsoft Office có thể sử dụng trên cả hai nền tảng Windows và macOS. Không giống như nhiều sản phẩm công nghệ khác khi chỉ có thể chạy trên hệ điều hành Windows hoặc macOS, Ngoài ra, bộ sản phẩm đã có thêm phiên bản hỗ trợ cho người dùng online trên trình duyệt web, nhờ đó mà bộ Microsoft Office ngày càng thông dụng và gần gũi hơn với mọi người.

Tải bản Microsoft Office 2016 1808 Build 10325.20118 tại đây;

Tải bản Microsoft Office 2019 tại đây.