Phần mềm IBM SPSS Software

Trước đây, phần mềm có tên gọi ngắn gọn là SPSS và do tập đoàn SPSS Inc. phát triển. Nhưng từ năm 2009, sau khi IBM mua lại sản phẩm này và tiếp tục phát triển nó, vào năm 2015 phần mềm đã chính thức đổi tên thành IBM SPSS Statistics. Bên cạnh đó còn có sản phẩm bổ trợ như IBM SPSS Modeler và nhiều công cụ quản lý khác.

SPSS được sử dụng rộng rãi để phân tích thống kê trong nhiều lĩnh vực khác nhau. IBM SPSS được tin dùng bởi các nhà nghiên cứu thị trường, nghiên cứu y tế, công ty khảo sát, Chính phủ, nghiên cứu giáo dục, tổ chức tiếp thị, khai thác dữ liệu… IBM SPSS Software đặc trưng bởi các công cụ phân tích thống kê, quản lý dữ liệu và tài liệu, giúp người dùng nhanh chóng nắm giữ các số liệu thống kê quan trọng về thị trường, tiêu thụ, khoa học xã hội và nhiều lĩnh vực quan trọng khác.

IBM SPSS là gì?
Phần mềm IBM SPSS cung cấp các phân tích thống kê cải tiến, thư viện khổng lồ các thuật toán theo máy, phân tích văn bản, phần mở rộng mã nguồn mở, tích hợp với cơ sở dữ liệu khổng lồ và triển khai liền mạch trong các ứng dụng. Đây là phần mềm thống kê dễ sử dụng, linh hoạt và quy mô lớn, phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ, các loại dự án từ đơn giản đến phức tạp. IBM SPSS giúp bạn và tổ chức của mình tìm kiếm cơ hội mới, cải tiến hiệu suất và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

Bấm vào đây để đăng ký và dùng thử IBM SPSS.